Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Khu dân cư Sala Quận 2 nằm trong khu đô thị Tài chính Quốc tế Thủ Thiêm

Khu dân cư Sala Quận 2 nằm trong khu đô thị Tài chính Quốc tế Thủ Thiêm, được xây dựng với tầm cỡ có thể sánh vai cùng Phú Mỹ Hưng để trở thành những khu đô thị kiểu mẫu hiện đại bậc nhất không chỉ của Việt Nam mà của toàn khu vực Đông Nam Á.


  • Vị trí dự án
  • Số 10 Mai Chí Thọ, P.An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM;
  • Nằm trong quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2;
  • Quy mô dự án: 128,69 ha với 5 phân khu chức năng chính;
  • Kết nối với các khu vực trung tâm thành phố;
  • Tuyến Metro số 2 (Thủ Thiêm – Bến xe Tây Ninh).
  • Kết nối với các tỉnh miền Đông, Miền Tây, Sân bay Long Thành;
  • Hệ thống tiện ích hoàn hảo hàng đầu TP.HCM;…
Xem chi tiết



Khu dân cư Sala Quận 2 hứa hẹn mang đến cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống thú vị với những giá trị vật chất, tinh thần tương lai to lớn và bền vững.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA KHU DÂN CƯ SALA QUẬN 2

Với vị trí đắc địa trong quần thể được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn hiền hòa, thơ mộng, Khu dân cư Sala Quận 2 được xem là dự án trọng điểm của TPHCM. Khu dân cư cao cấp duy nhất được ưu ái sở hữu một môi trường sinh thái tự nhiên trải rộng. Cùng với quy mô, tầm cỡ về quy hoạch thiết kế cộng với những giá trị xanh trong cảnh quan thiên nhiên khiến căn hộ Sala Quận 2 hội tụ những tinh hoa đỉnh cao của cuộc sống, cho cư dân những trải nghiệm sống không thể lãng quên.



Khu cư dân Sala Quận 2 tọa lạc tại số 10 đường Mai Chí Thọ ngay giao lộ 2 trục kết nối giao thông quan trọng bậc nhất là đại lộ Mai Chí Thọ và trục đường Bắc Nam. Hai trục đường này giúp cư dân Sala Quận 2 dễ dàng kết nối sang các Quận trung tâm như: Quận 1, 4, 7, 9 và Quận Bình Thạnh. Đồng thời, thuận lợi kết nối tới các vùng lân cận của miền Đông thông qua tuyến đường quan trọng là cao tốc Long Thành – Dầu Giây và miền Tây qua đại lộ Võ Văn Kiệt.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HẠ TẦNG KHU CƯ DÂN SALA QUẬN 2

Khu dân cư Sala Quận 2 có được sự cam kết cao nhất từ chủ đầu tư trong việc xây dựng cơ sảo vật chất hạ tầng khu đô thị cũng như đảm bảo chất lượng công trình theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ số xây dựng 2.0, hạ tầng kỹ thuật đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng và gia tăng dân số trong tương lai.



Các trục đường chính khu dân cư Sala được thi công theo phương pháp Phương pháp cọc CDM (Cement Deep Mixing), phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Đó là sự kết hợp của đất nguyên trạng với xi măng, sau đó được khoan và phun sâu xuống đất bằng một thiết bị phun khoan hiện đại. Chiều sâu mũi khoan là 17m, bán kính cọc 0,8m, khoảng cách cọc là 18m.



Nếu như nhiều khu đô thị gặp tình trạng lún, sụt đường sau một thời gian đưa vào sử dụng. Thì toàn bộ đường nội khu căn hộ Sala Quận 2 được thi công theo phương pháp ứng dụng công nghệ bấc giúp thấm hút chân không hiệu quả, xử lý và khắc phục triệt để tình trạng này. Đồng thời, hệ thống đường ống, mương kỹ thuật đảm bảo ổn định cho việc dẫn các loại ống cấp: điện, nước, thông tin liên lạc... an toàn cho khu vực.

KHU DÂN CƯ SALA QUẬN 2 – KHU SINH THÁI GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

Khu dân cư Sala Quận 2 sở hữu tổng diện tích dành cho công viên cây xanh, cảnh quan thiên nhiên và công cộng rộng hơn 34ha, chiếm 32% quy mô của dự án. Khiến cho Sala Quận 2 trở thành khu đô thị có môi trường sinh thái duy nhất ngay tại trung tâm thành phố mà nhiều cư dân mong muốn sở hữu.



Hệ thống công viên trong khu dân cư Sala Quận 2 trải rộng bao gồm: Công viên Cầu Kênh rộng tới 2,34ha; Công viên Rạch Cá Trê rộng khoảng 10ha; Công viên chủ đề Delta Mekong rộng 15,3ha. Tỷ lệ diện tích cây xanh bình quân trên đầu người trong khu cư dân Sala đạt 16,4m2/người, một tỷ lệ rất cao so với tỷ lệ hiện tại của Thành phố chỉ chiếm 1m2/người.



+ Chung cư cao cấp: từ 36- 45 triệu/m2

+ Biệt thự: từ 100-200 triệu/m2

+ Đất nền: từ 40 - 60 triệu/m2

Hạ tầng và Giao thông trong khu dân cư

Dự án Khu đô thị Sala Thủ Thiêm - Đại Quang Minh là sự cam kết cao nhất từ Chủ đầu tư trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng và chất lượng công trình theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ số 2.0 hạ tầng kỹ thuật đảm bảo nhu cầu sử dụng và gia tăng dân số trong tương lai .Toàn bộ các trục đường đô thị được thi công bằng phương pháp cọc CDM ( Cement Deep Mixing ), được xem là phương pháp tối ưu nhất hiện nay với hỗn hợp đất nguyên trạng kết hợp xi măng được khoan và phun sâu xuống đất bằng thiết bị khoan phun hiện đại. Chiều sâu các mũi khoan là 17m, bán kính cọc là 0,8m, khoảng cách các cọc là 18m.

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống đường nội khu được thi công bằng phương pháp ứng dụng công nghệ bấc thấm hút chân không, xử lý triệt để các vấn đề lún đường thường gặp ở các đô thị. Hệ thống rào mương kỷ thuật đảm bảo cho việc đi ống cấp: điện, nước, thông tin liên lạc…an toàn ổn định.

TIỆN ÍCH


Với định hướng phát triển Khu đô thị Sala thành một khu đô thị kiểu mẫu hiện đại, đẳng cấp hơn cả những gì mà bạn đang thấy ở Phú Mỹ Hưng. Môi trường tiện ích vượt trội và dịch vụ chu đáo góp phần tạo lập một cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.


– Hệ thống trường học liên cấp trong nước và trường liên cấp quốc tế
– Bệnh viện quốc tế
– Trung tâm thể dục – thể thao (Sân vận động, tennis, hồ bơi, sân tập goft…)
– Trung tâm thương mại
– Khách sạn năm sao
– Khu vui chơi giải trí
– Công viên nước dưới lòng đất
– Công viên cảnh quan
– Khu phức hợp bến du thuyền…

THIẾT KẾ

Với vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế đến từng đường nét thiết kế, kết hợp cùng nghệ thuật bài trí không gian độc đáo, quần thể kiến trúc Sala hội tụ mọi tinh hoa của phong cách cổ điển và hiện đại.

Kiến trúc, con người và thiên nhiên nơi đây như hoà quyện, không chỉ mang lại không gian sống đẹp, hiện đại, gần gũi mà còn tạo ra giá trị nghệ thuật kiến trúc bền vững với thời gian.

Nhà ở thương mại dịch vụ

+   Diện tích từ 168m2 – 200m2 (7m x 24m)                   
+   Tầng cao xây dựng: hầm + 4 tầng                                   
+   Tổng số căn nhà phố thương mại: 116 căn.



Phối cảnh nhà phố thương mại


Căn hộ Sarimi

+   Diện tích : 83 m2 - 86 m2 - 103 m2 - 105 m2 - 125 m2 - 134 m2
+   Gồm 6 Block nhà cao 11 tầng, 2 tầng hầm
+   Số lượng căn hộ: 759 căn hộ (loại 2 và 3 phòng ngủ)
+   Mở bán 1/2015 ( chi tiết Giá bán căn hộ Sarimi)



Phối cảnh thiết kế Căn hộ Sarimi (<--click vào xem chi tiết khu căn hộ)


Biệt thự Saroma Villa

+   Diện tích 321m2 (16m x 20m)                             
+   Tầng cao xây dựng: hầm + 3 tầng                             
+   Tổng số căn: 62 căn



Thiết kế Biệt thự Saroma Villa (<--click vào xem chi tiết khu biệt thự)


NHÀ MẪU

HÌNH ẢNH KHU ĐÔ THỊ SALA THỦ THIÊM



Khu đô thị Sala  - Lối vào cổng chính


Căn hộ Sarimi - Khu đô thị Sala


Biệt thự Saroma Villa  - KDT Sala

- See more at: http://nhadatsaigon247.vn/du-an/khu-phuc-hop/khu-do-thi-sala-thu-thiem-quan-2/#sthash.HJShQumI.dpuf
Vui lòng liên hệ để được tư vấn

0934.020.537 – Ms Thủy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét