Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Chúng tôi cần bán nhanh lô 5a22 mỹ phước 4 tại tỉnh Bình Dương

Chúng tôi cần bán nhanh lô 5a22 mỹ phước 4 tại tỉnh Bình Dương với giá rẻ do đi công tác không có nhu cầu ở nữa. Nền đất rất đẹp, vị trí phong thủy tốt nhất trong các ô cùng dãy

Nằm trên các trục đường lớn nối liền với QL 14, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn đi lại rất thuận tiện đến thành phố mới, khu dân cư quanh khu vực này rất đông do nằm gần đường NE8 nên chúng tôi cần bán đất mỹ phước 4 giá rẻ cho các khách hàng có nhu cầu mua đễ ở hoặc đầu tư kinh doanh.

bán đất khu mỹ phước 4  Vị trí lô 5a22  đẹp, vuông vức, không vướng cống, hố gas và trụ điện. Thổ cư toàn bộ, xây dựng tự do và không tranh chấp hay vay nợ ngân hàng.

Thông tin lô 5A22 Mỹ Phước 4:



ban dat my phuoc 4 gia re  tại khu vực dông dân cư thích hợp kinh doanh buôn bán xây nhà trọ nên chúng tôi có các diện tích như sau:

DT: 150 - 400 - 600m

Pháp lý: sổ hồng chính chủ, đất thổ cư 100% vuông vức, xây dựng tự do, không quan trọng độ cao tầng.

Tất cả các giấy tờ sổ sách đều chính chủ bán, có thể liên hệ để gặp chủ đất, vả xem các giấy tờ bản gốc liên quan.

Giá cả: Hãy liên hệ với chúng tôi để có được một cái giá tốt nhất.

Thanh toán  mua dat my phuoc 4 binh duong  lô 5A22:

Công chứng tại Bình Dương hoặc Sài Gòn đều được.

Chúng tôi có xe đưa đón quý khách đi xem đất vào các dịp cuối tuần, mọi thông tin cho việc đi xem đất xin vui lòng liên hệ trước để chúng tôi sắp xếp xe và nhân viên tư vấn đi hỗ trợ.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn mua bán giá đất Tân địnhBình Dương tốt nhất .
– Công ty sẵn sàng trả giá thu mua cao hơn 5-10% đối với những vị trí đường lớn và lô góc 2 mặt tiền,….
*** Chân Thành Cảm Ơn Qúy Khách Hàng Đã Đọc Tin Trên ***
Chi tiết giá đất nền mỹ phước 4  vui long liên hệ

HOTLINE:
0934.020.537 – 0988.316.970 Ms Thủy
0911.808.777 MR. Thắng
 Email: thanhthuy03012001@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét