Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dự án cao cấp Golden City Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Cần mua đất dự án Golden City số lượng lớn, giá cao, nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu đầu tư của đối tác đến từ khắp các vùng miền trong và ngoài nước.

Với vị trí đắc địa trên mặt tiền đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, dự án Golden City nằm trong trung tâm hành chính được quy hoạch của huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, liền kề khu đô thị Ecolake.


Đối tác chúng tôi cần mua đất dự án Golden City bởi khu phố vàng thương mại này hứa hẹn tạo ra cơ hội sinh lời cao trong tương lai và đang ngày càng thu hút những nhà đầu tư dự án bất động sản lớn.
MUA ĐẤT GOLDEN CITY GIÁ CAO, MUA LIỀN KHÔNG CẦN CỌC
Xuất phát từ nhu cầu thực của đối tác đầu tư từ khắp mọi miền trong và ngoài nước cộng với vị trí là khu phố vàng thương mại nên chúng tôi rất thiện chí mua đất dự án Golden City giá cao, nhanh chóng, chồng tiền luôn trong ngày không cần cọc để bổ sung nguồn hàng đang cần gấp cho đối tác.

THU MUA ĐẤT GOLDEN CITY ĐẦY ĐỦ GIẤY TỜ PHÁP LÝ
Chúng tôi mua đất dự án Golden City đảm bảo chứng minh được tính pháp lý, minh bạch của lô đất, cam kết không có bất kỳ tranh chấp, chủ đất không vay tiền ngân hàng, chúng tôi sẽ trả giá cao nhất thị trường và chồng tiền luôn trong ngày.

Chúng tôi cần mua đất dự án Golden City không qua trung gian, phải là đất chính chủ, đảm đầy đủ giấy tờ pháp lý của lô đất (sổ đỏ, sổ hồng). Yêu cầu là đất thổ cư 100%.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý, bao sang tên trong quá trình cho chủ đất... khi mua đất dự án Golden City.

Để được THU MUA ĐẤT KHU DỰ ÁN GOLDEN CITY giá cao, nhanh chóng

Hãy gọi cho chúng tôi

0934.020.537 – Ms Thủy
Ngoài ra, quý vị có nhu cầu ký gửi đất khu công nghiệp Mỹ Phước, An Điền, Rạch Bắp, Bình Dương... đất đã có sổ hồng/sổ đỏ hãy gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ:

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét